Một trong những giá trị cốt lõi mà LPBank hướng đến chính là luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong cơ cấu tổ chức, quan điểm kinh doanh và chiến lược phát triển. Vì vậy, LPBank luôn chú trọng hoàn thiện hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 để đem đến trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng của Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Với đội ngũ Tổng đài viên chuyên nghiệp, nhiệt tâm, Tổng đài LPBank mang trong mình sứ mệnh “Đại sứ” lan tỏa thương hiệu, là cầu nối gắn kết giữa Khách hàng với Ngân hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày, trân trọng với mỗi yêu cầu tiếp nhận để hoàn thành sứ mệnh “Chạm tới Khách hàng”.
1. Các kênh tiếp nhận tại Tổng đài Chăm sóc khách hàng
Khách hàng khi có nhu cầu hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ của LPBank, vui lòng liên hệ đến Tổng đài CSKH LPBank qua các kênh tiếp nhận sau:
Hotline 1800 577 758 (Kết nối phạm vi trong nước - Hoàn toàn miễn phí)
- Bấm phím 1: để nghe các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
- Bấm phím 2: để được hỗ trợ sản phẩm Thẻ và Ngân hàng điện tử
- Bấm phím 0: để gặp Tổng đài viên
Hotline 024 62 668 668 (Kết nối phạm vi trong nước và quốc tế - Tính theo cước phí viễn thông hiện hành)
- Bấm phím 0: để gặp Tổng đài viên
- Bấm phím 1: để gặp Lễ tân
- Bấm số máy lẻ để liên hệ phòng ban nội bộ.
Email chăm sóc khách hàng LPBank: [email protected]
Fanpage chính thức của LPBank:
- https://www.facebook.com/LPBankFanpage
- https://www.facebook.com/NganhangsoLPBank
Website: https://lpbank.com.vn/
Mục Góp ý trên ứng dụng LPBank.
Gửi thư tới Địa chỉ trụ sở chính của LPBank:
Tổng đài Chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt LPBank - LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
2. Nghiệp vụ hỗ trợ tại Tổng đài Chăm sóc khách hàng
Hiện Tổng đài LPBank đang hỗ trợ 6 nghiệp vụ sau:
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các sản phẩm dịch vụ: Tổng đài CSKH tư vấn, hỗ trợ thông tin liên quan đến toàn bộ sản phẩm, dịch vụ cũng như chính sách ưu đãi mới nhất của LPBank dành cho Khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khẩn cấp khóa thẻ và tài khoản Lienviet24h: Khi Khách hàng không may gặp phải các trường hợp mất thẻ, cướp giật hay nuốt thẻ, mất điện thoại…
- Tra cứu thông tin: Về tài khoản cá nhân, doanh nghiệp; hạn mức thẻ tín dụng, các dịch vụ Ngân hàng điện tử và tình trạng tài khoản.
- Tiếp nhận các nhu cầu tra soát của Khách hàng
- Các dịch vụ khác: Các chương trình khuyến mãi, mạng lưới chi nhánh của LPBank trên toàn quốc cũng như các thông tin về tỷ giá, lãi suất, hình thức thanh toán khoản vay,…
- Giải quyết các khiếu nại, lắng nghe những góp ý: Những khiếu nại của Khách hàng sẽ được Tổng đài viên tiếp nhận và giải quyết, đồng thời lắng nghe những góp ý của Khách hàng nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
3. Lưu ý khi liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng LPBank
Có 3 lưu ý khi liên hệ Tổng đài LPBank:
- Khách hàng nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ với LPBank và chuẩn bị các thông tin như họ tên, số CMT/CCCD, số tài khoản, số dư, số thẻ… để Tổng đài viên xác thực danh tính và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
- Tổng đài LPBank sẽ không thực hiện yêu cầu kiểm tra, đăng ký/hủy dịch vụ hoặc cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản Ngân hàng nếu không phải do chính khách hàng yêu cầu.
- Khách hàng có thể chuẩn bị trước những nội dung cần hỏi và tập trung vào yêu cầu để được Tổng đài viên giải đáp nhanh chóng và hiệu quả.
4. Một số câu hỏi khi liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng LPBank
(1) Liên hệ Tổng đài LPBank có mất phí không?
- Số hotline LPBank 1800 577 758 hoàn toàn miễn phí.
- Số hotline LPBank 024 62 668 668 kết nối phạm vi trong nước và quốc tế. Cước phí được tính theo cước phí viễn thông thông hiện hành.
(2) Tổng đài CSKH LPBank hoạt động vào thời gian nào?
Tổng đài Chăm sóc khách hàng LPBank hỗ trợ Khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày kể cả các dịp nghỉ lễ, Tết.
(3) Kết nối Tổng đài CSKH LPBank có bảo mật không?
Mọi giao dịch qua hotline 24/7 của LPBank đều đảm bảo bảo mật thông tin của Khách hàng một cách an toàn, tuyệt đối.
(4) Vì sao gọi Tổng đài CSKH của LPBank nhưng không ai bắt máy?
Vào các khung giờ cao điểm, lưu lượng Khách hàng kết nối đến Tổng đài tăng cao nên hệ thống có thể bị quá tải. Vì vậy, Tổng đài viên chưa thể hỗ trợ kịp thời do đang trong cuộc gọi hỗ trợ Khách hàng khác. Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng đợi từ 5 - 10 phút sau đó thực hiện lại cuộc gọi hoặc liên hệ theo một trong các kênh sau để được hỗ trợ:
Thông qua mục Liên hệ trên website chính thức của Ngân hàng tại: https://lpbank.com.vn/
Thông qua Fanpage chính thức của Ngân hàng LPBank tại link:
- https://www.facebook.com/LPBankFanpage
- https://www.facebook.com/NganhangsoLPBank
Thông qua địa chỉ Email LPBank: [email protected]
Mục Góp ý trên ứng dụng LPBank
“Tổng đài Chăm sóc khách hàng LPBank - Chạm tới khách hàng”