Lưu ngay 10 quán ăn ngon Quận 2 nhất định phải thử 

Quận 2 được mệnh danh là thiên đường ăn chơi của giới trẻ Sài thành. Những quán ăn ở đây đều mang nét độc đáo riêng, hấp dẫn du khách bởi hương vị tuyệt vời. Hãy cùng VietAIR điểm danh 10 quán ăn ngon Quận 2 trong bài viết này nhé!

1. Hồng Ký Mì Gia

Hồng Ký Mì Gia là một quán ăn của người Hoa, thực đơn đa dạng từ những món tiềm thuốc Bắc trứ danh như: Mì vịt tiềm, mì hải sản, gà ác tiềm, há cảo tôm, bánh bao kim sa, chân gà hấp tàu xì, sủi cảo, hoành thánh,... Những món ăn này đã làm nên tên tuổi của Hồng Ký Mì Gia - quán ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Sài Gòn.

Xem thêm: vé máy bay Hà Nội - Cần Thơ

Lưu ngay 10 quán ăn ngon Quận 2 nhất định phải thử

2. Cơm niêu Thiên Lý

Cơm niêu Thiên Lý được coi là một trong những quán ăn ngon Quận 2, chuyên phục vụ các món ăn đồng quê dân dã, đậm chất truyền thống Việt Nam. Nếu đi du lịch cùng gia đình mà bạn thèm một bữa cơm nhà ấm cúng thì đây chính là nơi thích hợp dành cho bạn.

3. Lão Trư BBQ & Beer

Đồ nướng ở quán Lão Trư BBQ & Beer được tẩm ướp đậm đà, thịt và hải sản có vị ngọt tự nhiên của thực phẩm tươi. Các món ăn được bày trí khéo léo trên thớt gỗ nhìn rất hấp dẫn. Nếu bạn là một fan của đồ nướng đường phố thì Lão Trư chính là nơi bạn phải ghé thử một lần khi tới Sài Gòn.

4. Bê thui 39

Nằm ngay mặt tiền đường Song Hành, quán Bê thui 39 khiến bạn phải ngỡ ngàng bởi lượng khách tấp nập vào mỗi đêm. Không gian quán rộng rãi phù hợp cho nhóm đông người. Quán phục vụ nhiều món nhậu chủ yếu dành cho người “yêu bia”.

Lưu ngay 10 quán ăn ngon Quận 2 nhất định phải thử

5. Bánh cuốn bà Năm

Bánh cuốn bà Năm là một trong những quán ăn Quận 2 mang đậm chất dân dã. Không gian quán sạch, thoáng mát, bà chủ rất thân thiện và niềm nở. Một phần bánh cuốn đầy đủ gồm bánh cuốn, chả tôm chiên giòn, chả, nem, rau thơm. Tất cả hòa quyện trong phần nước mắm chua ngọt.

Lưu ngay 10 quán ăn ngon Quận 2 nhất định phải thử

6. Phá lấu bò Cô Lài

Phá lấu bò Cô Lài cũng là một quán ăn ngon Quận 2 mà bạn không nên bỏ qua. Tới đây các bạn sẽ được quay trở về “tuổi thơ” với các món ăn vặt cổng trường quen thuộc như phá lấu chấm bánh mì, gỏi khô bò, há cảo,...

7. Cơm tấm Ba Đạt

Cơm tấm Ba Đạt có giá cả khá bình dân, phù hợp với nhiều thực khách nên được cả người dân địa phương và du khách yêu thích. Ưu điểm của quán là phần cơm khá tơi và không bị khô khi để lâu. Phần nước mắm ăn với cơm và sườn nướng cực sánh và thơm. Nhiều thực khách còn có sở thích ăn cơm tấm chan nước thịt, làm vị ngon thêm phần xuất sắc.

8. Hải sản Tư Bình

Nhà hàng Hải sản Tư Bình có thực đơn lên đến hàng trăm món ăn, mỗi món mang một hương vị đặc trưng. Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon như cá, tôm, cua, ghẹ, bạch tuộc, mực, hàu, ốc, tu hài,… Đặc biệt, quán còn có hệ thống phòng VIP, phù hợp cho các sự kiện quan trọng. Hải sản Tư Bình là một trong những quán ăn ngon Quận 2 bạn không nên bỏ qua!

Lưu ngay 10 quán ăn ngon Quận 2 nhất định phải thử

9. Maison Mận - Đỏ

Nhà hàng Maison Mận - Đỏ là quán ăn ngon Quận 2 được nhiều thực khách yêu mến vì có không gian gần gũi với thiên nhiên. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy như được quay về tuổi thơ với những món ăn dân dã chứa đầy ký ức.

Một số món ăn đặc sắc tại đây gồm có: Mực trứng chiên giòn sốt mắm me, ba rọi chiên bánh hỏi, gà nướng lá chanh, gà kho gừng, chả giò tôm thịt, gỏi cuốn tôm thịt, cá hú kho tộ, cua lột rang muối, cá chẽm sốt cam, bò lá lốt nướng, lẩu bầu cua biển,…

10. Metta Vegetarian

Đây là một trong những quán chay ở Quận 2 được nhiều thực khách yêu thích nhất. Những món chay ở đây có hương vị thơm ngon cuốn hút, kết hợp thêm gia vị cay nồng của Thái Lan và Ấn Độ. Thực đơn ở đây có đến 100 món ăn chay thanh đạm, giàu dinh dưỡng.

Không gian nhà hàng tuy nhỏ nhưng luôn sạch sẽ, ấm cúng và yên bình. Nhân viên phục vụ ở quán lúc nào cũng niềm nở và nhiệt tình nên rất được lòng thực khách.

Trên đây là danh sách 10 quán ăn ngon Quận 2 mà VietAIR muốn giới thiệu tới các bạn. Đừng quên bỏ lỡ những bài viết khác về ẩm thực Sài Gòn của chúng tôi để biết thêm những quán ăn xịn sò khác nữa nhé!

Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng, Hà Nội hay bất kỳ thành phố lớn nào để tới Quận 2, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi TP.HCM tại VietAIR rồi di chuyển tới đây bằng xe máy hoặc taxi. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://study-japan.edu.vn/luu-ngay-10-quan-an-ngon-quan-2-nhat-dinh-phai-thu-a15420.html