Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

Hình Minh Họa, Real Body Sex, Tư Thế Quan Hệ Làm Tình Đẹp Nhất, Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất, Hình Ảnh Vợ Chồng Thật, Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng, Hình Ảnh Quan Hệ Vợ Chồng, 36 Tư thế quan hệ khi không có thai, mạnh nhất yêu và quý. Nếu bạn quan tâm, nó ở trong bài viết dưới đây.

Quan hệ vợ chồng không chỉ là hoạt động thỏa mãn tình dục mà còn giúp mang lại khoái cảm cho cả hai sau khi quan hệ khi cả hai cùng thỏa mãn. Mặt khác, tìm hiểu 69 Tư Thế Quan Hệ Và Hình Ảnh Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi sẽ giúp bạn hài lòng hơn và sống lành mạnh hơn. Mặt khác, thực hành tình dục an toàn có nhiều lợi ích có thể giúp bạn có một cuộc sống lành mạnh.

Tình dục là một trong những lý do khiến các cặp đôi có thể yêu và hiểu nhau hơn. . 69 Tư Thế Làm Tình Đẹp Nhất Sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ lấy lại được sự tự tin khi thể hiện những tư thế làm tình đầy sáng tạo với đối tác của mình Bạn có muốn đối tác của mình chứng tỏ rằng bạn là người giỏi nhất trong việc tìm kiếm những tư thế quan hệ vợ chồng tuyệt vời nhất cho cặp đôi này?

Có rất nhiều quan niệm sai lầm về điều này. Trên thực tế, quan hệ vợ chồng mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tâm lý cho cả hai giới. Đặc biệt trong quan hệ vợ chồng có nhiều kiểu, nhiều tư thế thuận lợi cho tình cảm đôi bên và trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau chứ không chỉ có một tư thế quan hệ. Tuy nhiên, nhiều bạn rất ngại chia sẻ chuyện hôn nhân của mình với người khác.

Vì vậy, nếu bạn là đàn ông, bạn cần trở thành một nhà tâm lý học và học hỏi nhiều hơn nữa. Hãy tích cực nghiên cứu 69 tư thế quan hệ vợ chồng ảnh chân thực nhất để bạn hài lòng và không thất vọng. Đối tác của bạn sẽ có sự ngưỡng mộ tuyệt vời cho bạn.

Bài viết này đề cập:

Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

36 tư thế quan hệ vợ chồng sướng nhất bằng hình ảnh

1. Thác nước: Tốt cho tuần hoàn máu Các

Cặp đôi làm tình thác nước giúp thư giãn cơ thể, tư thế này cũng rất đơn giản và giúp cải thiện lưu thông máu.

Cách sử dụng: Nam dựa vào thành giường, đầu và vai sát trần, sau đó từ từ di chuyển về phía mép giường, để bạn tình chủ động đặt cô bé xuống, rất tốt cho máu lưu thông. Đối với não bộ,

Tư thế quan hệ là cách thư giãn và tăng sự thân mật

Gói quà Các tư thế quan hệ giúp chàng duy trì thế mạnh mẽ sâu sắc hơn với bạn tình, giúp tăng sự thân mật và ham muốn ở phụ nữ.

Hướng dẫn: Hai bạn nằm úp mặt vào nhau. Chân cô sẽ quấn quanh eo anh và nói chuyện. Bạn nam đặt chân vào giữa hai chân bạn nữ để giao cấu. Ngoài ra, cô ấy có khả năng sử dụng chân và bàn chân của mình để kéo bạn về phía cô ấy, cho phép thâm nhập sâu hơn.

Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

3. Độ đàn hồi của khuôn mặt: Thoải mái và đầy cảm hứng Tư

Thế quan hệ tình dục này bao gồm việc ấn một tay vào tường và kẹp dương vật trong miệng bạn tình từ dưới lên. Bạn tình nằm bên dưới có thể kéo dài dương vật và áp sát dương vật, giúp nam giới đạt cực khoái nhanh chóng.

4. Tư thế kết hợp:

Tư thế thích hợp cho các cặp đôi giúp bạn và đối tác dễ dàng đạt cực khoái nhanh hơn và dễ chịu hơn vì chuyển động khá dễ dàng.

Để có thể quan hệ ở tư thế này, nàng nhấc hai chân của mình qua vai chàng và đặt tay còn lại của nàng ra phía sau để giúp nàng xây dựng các cơ đẩy nhanh quá trình đạt cực khoái sớm hơn. Anh ấy sẽ nhận được niềm vui và sự nhẹ nhõm. Xóa khỏi cơ thể của một đối tác thân mật.

5. Dạng thiên thần tuyết:

Vị trí quan hệ tình dục độc đáo của thiên thần tuyết, cho phép nàng nhìn thấy cặp mông kỳ diệu của bạn tình. Đó sẽ là một trải nghiệm rất thú vị giữa hai bạn.

Hướng dẫn: Cô ấy đang nằm úp mặt, nhưng quay mặt vào nhau. Cô ấy giúp bạn nhấc chân và đưa dương vật của bạn vào âm đạo của cô ấy. Khi đã vào trong, cô ấy sẽ giúp bạn đẩy mông bằng các chuyển động cơ thể nhẹ nhàng và xoa bóp những vùng khó chịu khác.

6. Tư thế quan hệ tình dục xoắn: Những

Tư thế xoắn sâu hơn như thế này không chỉ giúp thâm nhập âm đạo sâu hơn mà còn giúp hai bạn nhìn thấy nhau rúc vào nhau trong khi giao hợp.

Hướng dẫn sử dụng: Bạn nằm nghiêng, sau đó chàng sẽ quỳ xuống và từ từ đưa dương vật của mình vào bên trong âm đạo. Một chân của bạn duỗi thẳng và chân kia gác lên vai anh ấy để dễ dàng tạo thành một góc vuông. Với kiểu quan hệ này, bạn sẽ kiểm soát được nhịp điệu của mỗi lần thâm nhập mà anh ấy thực hiện.

Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

7. Sử dụng tư thế “thử thách” để thăng hoa Tư

Thế đầy thử thách này sẽ giúp cô bé co bóp và tạo cho chàng nhiều kích thích hơn trong quá trình thâm nhập, giúp bạn dễ dàng lên đỉnh khi quan hệ.

Nàng nằm ngửa, hai chân gác lên vai bạn trong khi bạn quỳ xuống chọn cô bé. Bạn có thể nâng hông cô ấy lên một chút. Bằng cách này, cả hai sẽ tạo ra góc độ hoàn hảo để kích thích điểm G của nàng.

8. Ngồi đối mặt: Giúp cô ấy

Chủ động về phía mình.

Bạn nam ngồi ở mép giường, bạn nữ ngồi lên đùi bạn nam theo tư thế khác giới. Bạn có thể vòng tay qua eo cô ấy và giúp cô ấy đút vào, để cô ấy không quá mệt mỏi và vật vã nhiều.

9. Horse Pose: She Won’t Get Tired

Cưỡi ngựa Pose là một cách nói, nhưng chân của cô ấy không cần phải quá dài, để những người bạn yếu đuối sẽ không sợ, quyền tự chủ thuộc về cả hai giới. .Nam

Nằm dưới, nữ nằm trên, nữ có thể chủ động di chuyển lên xuống, trượt trên chân anh. Bạn có thể giúp cô ấy bằng cách dùng tay nâng hông cô ấy lên. Ngoài việc di chuyển lên xuống nhờ vấn đề trượt trên chân, nàng có thể thỏa sức sáng tạo và nhiều cảm giác mới lạ sẽ đến với mình.

Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

10. Tư thế nhảy cóc: Tư thế

Nhảy cóc biến thể của Doggy, các bạn nữ chắc chắn có thể nằm nghỉ thoải mái, còn các bạn nam sẽ hưng phấn và dễ thâm nhập vào cơ thể bạn nữ hơn.

Đây là một biến thể đáng chú ý của Tư thế chó, ngoại trừ phần thân trên của người phụ nữ chìm xuống giường và phần thân dưới được nâng lên để giao hợp. Nam giới có thể dùng tay kích thích âm hộ.

11. Vũ công ba lê: Vị trí tình yêu nghệ thuật

Là một vũ công ba lê, hai bạn sẽ nhận ra nhau rất rõ ràng. Vào thời điểm đó, hai người họ có nguy cơ hôn và yêu bằng mắt.

Bạn nữ đứng thẳng đối mặt với nam, 1 chân làm trụ và chân còn lại vòng qua mông của nam. Một người bạn trai ôm bạn, người kia ôm chân bạn nữ, điều này trở thành tư thế vừng vàng cho các vấn đề trong quan hệ. Đối với cô gái sức bền, bạn có khả năng nhấc chân lên và để người đàn ông duỗi sâu hơn nữa.

Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

12. Cowgirl: Giúp chàng thư giãn và tận hưởng

Cowgirl giúp ích cho cả chàng và nàng. Chàng có thể nằm và tận hưởng, những tư thế này sẽ làm chậm quá trình xuất tinh. Con gái có thể chủ động yêu, thêm bớt nhịp đập tùy theo cảm xúc lúc đó.

Bạn nữ ngồi lên trên người nam và di chuyển hai tay lên xuống trên ngực anh ta. Khi giao hợp theo cách này, để giảm bớt sức nặng, người đàn ông có thể dùng tay giúp nàng nhẹ nhàng nâng hông lên theo nhịp điệu.

13. Mở nút chai Tình dục

Mở nút chai là khi người phụ nữ áp đùi vào để thêm thân mật, cô bé của người đàn ông say bao quanh cậu nhỏ của anh ta để tạo thêm cảm giác mãnh liệt.

Cô ấy đang nằm nghiêng trên giường, hai tay chống lên đùi, người đàn ông dùng một chân đạp lên giường, chân kia đạp xuống sàn xung quanh người phụ nữ, tấn công từ phía sau. Với tư thế yêu này, bạn trai sẽ chủ động nhưng bạn cũng có thể nhẹ nhàng nâng hông lên để hợp tác cùng bạn.

Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

14. Trolley Pose: Làm tình, luyện tập..

Trolley pose giúp bạn luyện tay rất tốt và có thể cảm nhận được giới tính nữ khi quan hệ.

Tư thế này rất đơn giản, với hai tay đặt trên giường và hai chân đỡ quanh hông của nam giới. Con đực đứng dậy, vòng tay qua mông con cái và bắt đầu tấn công từ bên dưới.

Bây giờ hãy xem 10 Loại Thuốc Giúp Đàn Ông Có Đời Sống Tình Dục Lâu Hơn Tốt Nhất Nhiều Nam Giới Chia

Sẻ 15. Các Tư Thế Truyền

Thống Các tư thế truyền thống không phức tạp và tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Phụ nữ không ngại gặp gỡ trước mặt đàn ông.

Đây là một tư thế yêu thích rất phổ biến và hầu hết mọi người đều sử dụng phương pháp này.

16. Doggy: Tư

Thế doggy tình dục đầy cảm giác mạnh sẽ khiến anh ấy cảm nhận được quyền của đàn ông và khiến anh ấy đi sâu hơn vào điểm G của cô ấy.

Với tư thế “yêu” này rất được ưa chuộng. Bạn gái quỳ gối và chống tay xuống giường, bạn trai quỳ phía sau bạn và tấn công từ phía sau. Khi tấn công, bạn có thể dùng cả hai tay để kích thích ngực và cô bé của mình.

17. Tư thế chữ X: đơn giản mà sáng tạo

Ở tư thế chữ X, phụ nữ sẽ cảm nhận được những chuyển động lên xuống vô cùng đặc trưng của đàn ông trên cơ thể.

Các tư thế làm tình rất đơn giản, hãy bắt đầu với cách làm tình truyền thống. Hắn nằm đè lên người cô và xoay người tạo thành chữ X khi con cặc có thể tấn công cô bé. Ở tư thế này, bạn nữ phải dùng tay kích thích bạn gái. Những điểm bí mật trên cơ thể anh ấy làm tăng thêm niềm vui.

18. Tình vụng trộm: Đôi bên đồng ý

Làm ăn gian dối, bạn cần quay lưng với anh ấy, bạn sẽ không tìm thấy anh ấy, từ đó bạn có thể tự do tưởng tượng mình thích gì? Mặt khác, đôi tay của anh có thể lật tẩy mọi mối nguy hiểm tiềm ẩn trong người bạn gái.

Ở tư thế này, chàng ngồi trên giường và dựa vào ghế hoặc tường nếu mỏi. Cô ngồi trên đùi anh, càng gần cơ thể anh càng tốt. Trong quá trình yêu nhau, bạn luôn cố gắng giữ chàng trai bên mình!

19. Đứng thẳng và cúi gập người: mang lại cảm giác khác lạ cho các cặp đôi

Khi cúi gập người và đứng thẳng thành âm đạo của nàng sẽ co lại và hẹp hơn bình thường, điều này sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho đôi bên khi ân ái.

Ở tư thế này, cả hai đứng một bên, người nữ cúi xuống, người nam đứng dưới để bắt đầu quan hệ. Anh có thể luồn tay vào mu lồn, hoặc nhẹ nhàng trói hai tay cô quanh một chiếc khăn mỏng để tạo cảm giác kiểm soát anh.

Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

20. Tư thế Spoon Down - Giúp Nam Giới Làm Tình Lâu Nhất

Lợi ích: Lên Hay Vẫn Chạm Vào Em Hãy Chạm Vào Tối đa hóa sự tiếp xúc cơ thể với nhau, tăng cảm giác và hưng phấn.

Hai bên nằm nghiêng, quay lưng về một bên, bạn nữ có thể hơi giơ chân lên để bạn nam tiến vào từ phía sau. Người đàn ông đặt tay lên vai người phụ nữ, tăng cường độ và độ sâu của sự thâm nhập.

21. Tư thế ngọn núi: Hạnh phúc đến từ đôi mắt

Lợi ích: Sức mạnh của tư thế ngọn núi tuyệt vời là nó giúp cả hai nhìn thấy nhau vui vẻ và cũng nhìn thấy người đàn ông tấn công cô gái điển hình, do đó tăng ham muốn và khoái cảm hơn. .Đầu tiên

, bạn nam nên ngồi kiết già, lưng cúi xuống, dùng tay làm điểm tựa nâng thân trên lên, nữ thì ngược lại. Một khi bạn đời của bạn ở đúng vị trí, hãy đến gần nhau và bắt đầu thâm nhập. Nói chuyện với anh ấy/cô ấy trong khi quan hệ tình dục để khiến anh ấy/cô ấy cũng cảm thấy dễ chịu.

22.Tư thế ông chủ: Giúp chàng kích thích điểm G một cách tối đa

Tư thế ông chủ là bạn ngồi ở mép giường và hơi ngả người ra sau, bạn gái của bạn sẽ bắt đầu luồn eo của mình về phía nam, bạn gái của bạn nên gập đầu gối vào ngực để tạo tư thế thuận lợi nhất khi tấn công. Đây là tư thế giúp chàng kích thích điểm G

23. Tư thế đàn ông to: Đòi hỏi sự khéo léo

Vì tư thế này yêu cầu bạn nam phải khéo léo đưa cu vào trong cơ thể nàng nên tỷ lệ thâm nhập này tạo ra sự kích thích tối đa. Trong khi đó, các cô gái Hồi giáo sẽ bị tắt để tăng thêm sự cọ sát và khoái cảm.

24. Vỏ sò: Giúp nàng tăng khoái cảm Vỏ

Sò giúp người đàn ông vào sâu nhất có thể và khả năng tự kích thích của người phụ nữ qua âm đạo để tăng khoái cảm khi quan hệ.

Đây là một biến thể của tư thế đối tác truyền thống, nhưng phụ nữ khó thực hiện. Phụ nữ phải nằm ngửa, hai chân giơ cao qua đầu hoặc đầu gối chạm vào ngực, còn nam giới sẽ vào tư thế truyền thống. Đàn ông nên nhẹ nhàng đưa đàn ông vào và ngắm nhìn các cô gái. Bạn phải kích thích âm đạo và dương vật để tăng khoái cảm.

3 cách quan hệ vợ chồng tuổi trung niên

Tư thế quan hệ vợ chồng bình thường

Đây là một trong những tư thế quan hệ vợ chồng lớn tuổi dễ thực hiện hơn. Để đạt hiệu quả tối đa, các chàng nên ôm eo nàng. Cả hai nằm xuống và xoay người lại.

2. Tư thế hỗ trợ giúp các cặp đôi chọn được góc quan hệ phù hợp.

Khi cả hai cùng làm việc, bạn có thể đặt chân lên cơ thể của quý ông và chọn một góc thâm nhập dễ dàng từ đó.

3. Tư thế sếp: Quan hệ kiểu ngồi

Cách sếp quan hệ là sếp ngồi trên ghế còn nàng ngồi đối diện.

Lợi ích sức khỏe của việc hiểu rõ tư thế vợ chồng

Số 1 Tăng cường hệ miễn dịch khi quan hệ

Theo nghiên cứu của các bác sĩ trong lĩnh vực sức khỏe tình dục quốc tế, những cặp vợ chồng quan hệ tình dục đều đặn và an toàn sẽ tăng cường miễn dịch hơn những cặp đôi không có quan hệ tình dục.

Các cặp vợ chồng quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể chống lại vi khuẩn và virus. Ngoài ra, tăng cường các loại thực phẩm để nâng cao sức khỏe.

2. Tăng ham muốn

Quan hệ lứa đôi giúp nâng cao chất lượng cuộc yêu của hai bạn, giúp bạn tình ham muốn và ham muốn bạn tình dễ dàng hơn giúp dương vật đạt được độ cương cứng.

Đối với phụ nữ, quan hệ ở tư thế mới có thể giúp tiết chất nhờn âm đạo, giúp lưu thông máu và co bóp tử cung, giúp chị em dễ đạt khoái cảm hơn. So sánh.

Cải thiện khả năng kiểm soát nước tiểu

Ở phụ nữ Khoảng 30% phụ nữ sống ngày nay bị tiểu không tự chủ, chủ yếu là do sự thoái hóa của các cơ vùng chậu.

Điều này có thể giúp cơ thể cả hai bạn tập luyện xung quanh vùng xương chậu này mỗi khi bạn quan hệ tình dục an toàn ở hai tư thế mạnh nhất của mình. Khi người phụ nữ đạt cực khoái sẽ tạo ra các cơn co thắt ở âm đạo, các cơ ở cơ quan này hoạt động mạnh hơn.

Tình dục có thể giúp kiểm soát huyết áp

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng quan hệ tình dục (không bao gồm thủ dâm) có thể giúp hạ huyết áp tâm thu một cách đáng kể.

Cũng được coi là một bài tập sức mạnh,

Mỗi lần quan hệ tình dục đốt cháy 5 calo mỗi phút, nhiều hơn 4 calo so với việc bạn vừa xem tất cả TV trong đó. Bạn giúp tối đa hóa lợi ích của tình dục giúp nhịp tim và cơ bắp của bạn phát triển và khỏe mạnh.

Giảm nguy cơ đau tim Một

Mối quan hệ lành mạnh sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh. Ngoài việc tăng nhịp tim, tình dục còn giúp giữ cân bằng lượng estrogen và testosterone trong cơ thể.

Nếu nồng độ estrogen và testosterone của bạn ở mức thấp nhất, bạn sẽ tránh được bệnh loãng xương và giảm nguy cơ suy tim.

Mặt khác, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông có bạn tình thường xuyên ít nhất hai lần một tuần cũng có nguy cơ tử vong vì bệnh tim thấp hơn so với nhóm ít gần gũi.

Khi quan hệ tình dục Quan hệ tình dục

Với bạn tình khi bạn đang bị đau có thể giúp cân bằng cơn đau với thuốc giảm đau aspirin mà bạn đang dùng. Hãy tận dụng những tư thế yêu thích và đạt cực khoái của hai vợ chồng, điều này sẽ giúp sản sinh ra hormone tăng khả năng chịu đau của cơ thể.

Thủ thuật này hoạt động ngay cả khi bạn đang phấn khích mà không có tình yêu. Trong khi kích thích âm đạo có thể giúp phụ nữ ngăn ngừa đau thắt lưng và cổ, kích thích vùng kín có thể làm giảm đau bụng, đau khớp và thậm chí chóng mặt.

Nhưng dù bạn chọn tự sướng hay quan hệ tình dục thì lượng quan hệ tình dục dựa trên nhu cầu và chức năng của bạn, nhưng bạn vẫn không cần phải quan hệ tình dục quá nhiều để tránh điều đó. Dịch nhờn khi quan hệ tình dục.

Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

8. Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt Tôi muốn

Giúp bệnh nhân phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, những người đàn ông xuất tinh nhiều lần (ít nhất 21 lần mỗi tháng) ít có khả năng phát triển ung thư tuyến tiền liệt. Quan hệ tình dục với đối tác của bạn, mơ mộng hoặc chụp ảnh tự sướng đều có thể hữu ích.

9. Cải thiện giấc ngủ

Khi đạt cực khoái lần đầu, bạn rất dễ chìm vào giấc ngủ sâu. Điều này xảy ra bằng cách giải phóng hormone prolactin, giúp bạn thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

10. Các mối quan hệ - Giảm căng thẳng

Có thể bạn không nhận ra rằng việc gần gũi với người bạn đời của mình có thể giúp bạn giảm bớt lo lắng và căng thẳng. Hành động ôm có khả năng giải phóng hormone khoái cảm của cơ thể. Sự thăng hoa giải phóng một chất hóa học trong não khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Ngoài ra, quan hệ tình dục có thể khiến bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn. Điều này không chỉ giúp bạn lan tỏa sức khỏe tốt, năng động hơn mà còn có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

11. Giúp cải thiện trí nhớ

Những cặp đôi quan hệ tình dục hàng ngày có khả năng tăng cường trí nhớ. Khi quan hệ tình dục, cơ thể kích thích các tế bào thần kinh mới ở vùng hippocampus, phần não chịu trách nhiệm về học tập và trí tưởng tượng.

Tuyển tập 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất & Hình Minh Họa Thực Tế 69 Tư Thế Quan Hệ Vợ Chồng Đẹp Nhất

12. Trường thọ

Có thể là chìa khóa của sự trường thọ. Các nhà nghiên cứu đã theo dõi tỷ lệ tử vong của gần 1.000 nam giới trong độ tuổi 45-59 trong hơn 10 năm. Họ phát hiện ra rằng nam giới có nguy cơ tử vong thấp hơn 50% so với nam giới không xuất tinh liên tục. Quan hệ tình dục điều độ có tác động đáng kể đến tuổi thọ, và các nghiên cứu về phụ nữ cũng cho kết quả tương tự.

Mọi người cũng đang tìm kiếm những từ khó

Làm sao để làm tình sướng nhất, làm sao để vào sâu nhất, tư thế làm tình, tư thế làm tình, cách làm tình, cách quan hệ nam nữ, tư thế làm tình sau sinh, tư thế làm tình 3d, ảnh sex, cách làm, phụ nữ thích gì về tình dục, tư thế quan hệ, những điều tốt nhất bạn nên biết về tình yêu, quan hệ, cực khoái, xem phải làm gì cho lần đầu tiên kết hôn, cách làm cho nàng sướng nhất, cách làm chuyện ấy của các cặp đôi, quan hệ tình dục với đàn ông và Phụ nữ

Xem Thêm:

9 Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới một cách tự nhiên Câu trả lời có thể gây ngạc nhiên: Quan hệ bằng tay có thai không? Cách tránh thai sau 5 ngày quan hệ bằng việc uống thuốc có sao không ?

Link nội dung: https://study-japan.edu.vn/tuyen-tap-69-tu-the-quan-he-vo-chong-dep-nhat-hinh-minh-hoa-thuc-te-69-tu-the-quan-he-vo-chong-dep-nhat-a15373.html