11 Kiểu Quan Hệ Bằng Tư Thế 69

Tư thế 69 là kiểu quan hệ thực sự lý tưởng dành cho những cặp đôi yêu thích quan hệ bằng miệng và muốn trao trọn tình cảm cho nhau.

Tư thế 69 cơ bản

Với tư thế 69 cơ bản, chàng và nàng sẽ nằm ngược nhau rồi dùng miệng hoặc môi và lưỡi để tác động lên các bộ phận nhạy cảm ở vùng kín như dương vật, âm đạo hay âm vật. Bạn nam có thể dùng các kỹ thuật vét máng còn bạn nữ có thể sử dụng cách blowjob để kích thích lẫn nhau. Tư thế 69 không chỉ là kiểu quan hệ bằng miệng mà còn là cách đổi mới màn dạo đầu.

Các biến thể kiểu 69

Ngoài kiểu 69 với tư thế cơ bản thì cũng có rất nhiều các biến thể khác để lựa chọn, giúp cho các cặp đổi thoải mái và sung sướng nhất

Tư thế Inverted 69

11 Kiểu Quan Hệ Bằng Tư Thế 69

Một biến thể ít phổ biến là kiểu 69 đảo ngược (inverted 69). Khi đó, nàng sẽ nằm dưới còn chàng sẽ ở bên trên. Vị trí này sẽ hơi khó một chút để bạn nam tiếp cận với âm đạo của bạn tình nhưng cũng khá thú vị nếu như muốn thay đổi kiểu làm tình.

Tư thế Bent 69

11 Kiểu Quan Hệ Bằng Tư Thế 69

Tư thế Bent 69 là một biến thể dành cho những cô nàng có khả năng uốn dẻo. Bạn nam sẽ quỳ phía sau để tiếp cận âm đạo. Trong lúc đó bạn nữ cúi gập người xuống chạm tới dương vật của bạn tình và bắt đầu kích thích lẫn nhau.

Tư thế Raised 69

11 Kiểu Quan Hệ Bằng Tư Thế 69

Di chuyển từ tư thế 69 cơ bản lên trên một chiếc ghế băng, cả chàng và nàng sẽ có biến thể được gọi là Raised 69. Một tư thế khá thú vị, tuy nhiên biến thể 69 này không thích hợp để duy trì lâu vì bạn nữ có thể sẽ nhanh chóng bị mỏi chân khi phải giữ cho thân mình ở vị trí thích hợp và không đè nặng lên bạn tình.

Tư thế Kneeling 69

11 Kiểu Quan Hệ Bằng Tư Thế 69

Đây có lẽ là một trong những kiểu làm tình khá độc đáo. Tư thế nãy đòi hỏi bạn nam phải có một sức mạnh cơ bắp đủ lớn để giữ cho bạn tình yên vị trong khi đang quỳ gối. Nếu chàng là một người tập tạ khỏe mạnh, hãy một lần thử thách bản thân với kiểu 69 độc đáo này.

Tư thế Sideways 69

11 Kiểu Quan Hệ Bằng Tư Thế 69

Sideways 69 là một biến thể khá đơn giản, dễ thực hiện. Cả chàng và nàng cùng nằm nghiêng và quấn lấy nhau trong tư thế 69 xoay ngược. Một vị trí bình đẳng cho cả hai, không ai nằm trên, không ai nằm dưới, chỉ đơn giản là chúng ta đang thuộc về nhau.

Tư thế Reclined 69

11 Kiểu Quan Hệ Bằng Tư Thế 69

Một tư thế mang đầy tính nghệ thuật mà có lẽ các cặp đôi chỉ được nhìn thấy trong những bức tượng Kama Sutra cổ đại. Bạn nữ quỳ gối trước mặt bạn nam rồi thực hiện một pha quay đầu ấn tượng để tiếp cận với dương vật đang cương cứng ở phía sau của bạn tình.

Tư thế Wrapped 69 Stand

Để thực hiện tư thế Wrapped 69 Stand, nàng cần có những kỹ năng nhất định về tư thế chồng chuối và giữ thăng bằng. Đây là một tư thế khó và các cặp đôi không nên thực hiện ở nhà nếu chưa từng bao giờ trồng cây chuối.

Tư thế Split 69 Stand

Tiếp theo là một tư thế còn khó hơn với đôi chân bạn nữ dang rộng sang hai bên. Tu thế này yêu cầu sức bền, sự thăng bằng và tập trung để giữ cho nàng luôn ở vị trí tốt nhất. Tuy nhiên, có lẽ đây cũng là một trong những kiểu kích thích nhất vì sự mới lạ mà không phải ai cũng được trải nghiệm.

Tư thế Standing 69

Tương tự như biến thể Kneeling 69 ở trên, nhưng thay vì quỳ gối, bạn nam sẽ đứng hẳn dậy và nâng cả thân người bạn nữ lên cao. Vị trí này sẽ thoải mái hơn tư thế quỳ vì đầu gối không bị đè nặng. Tuy nhiên hãy thận trọng bởi nó cũng khiến cho trọng tâm bạn tình ở cao hơn và nguy hiểm hơn nếu có sai sót. Hãy thực hiện trên đệm để đảm bảo an toàn.

Tư thế Sitting 69

11 Kiểu Quan Hệ Bằng Tư Thế 69

Và cuối cùng là một biến thể của tư thế 69 tương đối dễ dàng thực hiện và cũng khá vui vẻ được gọi là Sitting 69 (thế 69 ngồi). Bạn nam ngồi xuống đất chống tay ra sau, còn bạn nữu cúi xuống chống tay và kích thích dương vật của bạn tình.

Cả chàng và nàng có thể linh hoạt về tư thế nhưng vẫn tuân thủ bản chất là sự tiếp xúc của miệng, lưỡi và bộ phận sinh dục lẫn nhau sao cho thoải mái nhất, không bị mỏi thì mới có thể làm tình lâu và dài. Điều này sẽ khiến cả hai được tận hưởng những giây phút đê mê nhiều nhất có thể.

Link nội dung: https://study-japan.edu.vn/11-kieu-quan-he-bang-tu-the-69-a15243.html