PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Không chỉ thế, PNJ còn một trong những doanh nghiệp đón bắt và ứng biến kịp thời tốc độ thay đổi nhanh chóng của thị trường.
Từ những năm 2017, PNJ đã thực thi nhiều chiến lược tái cấu trúc công ty. Doanh nghiệp đã tuần tự nhấn nút “F5 - Refresh” ở các phòng ban, đặc biệt và trước nhất là Khối Nguồn nhân lực với chiến lược đổi mới mô hình quản trị nhân sự sáng tạo.
Các chiến lược nhân sự được tích hợp vào chiến lược phát triển tổng thể của công ty. Bằng cách áp dụng các chiến lược đổi mới mô hình quản trị nhân sự, phát triển năng lực tổ chức và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, PNJ đã gia tăng năng lực triển khai mô hình kinh doanh cũng như trải nghiệm khách hàng.
PNJ đã thực hoá bằng nhiều chương trình thúc đẩy nhân sự đổi mới tư duy, vượt qua giới hạn công việc và gia tăng giá trị cho doanh nghiệp. Cụ thể, PNJ đã tận dụng những cơ hội tăng trưởng và vượt lên quá trình tăng trưởng tự thân (organic growth) nhờ thử nghiệm các mô hình kinh doanh mới. Song song đó, doanh nghiệp cũng dùng mô hình này làm nền tảng chuyển hóa công ty thành hệ sinh thái đa kinh doanh (Multi-business) với tầm nhìn hướng tới năm 2027.
Không dừng lại ở đó, PNJ luôn nỗ lực kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc toàn diện (total well-being), chính sách phúc lợi, chiến lược nhân sự đổi mới, phát triển đội ngũ người lao động chất lượng cao, hướng tới phát triển bền vững. Đây là “quả ngọt” của quá trình bền bỉ “F5-Refresh” tái cấu trúc tổ chức một cách quyết liệt và mạnh mẽ trong thời gian qua.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: Top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Thương hiệu nhà tuyển dụng yêu thích,... trong nhiều năm qua.
Để thực hiện được điều đó, doanh nghiệp liên tục cấy tạo những nguồn "DNA" mới mẻ, sáng tạo, cải tiến công nghệ để tạo nên động cơ mạnh mẽ thúc đẩy con thuyền PNJ bứt phá vươn ra biển lớn, lập đỉnh tăng trưởng. Hơn 7.000 con người tại PNJ cùng chung hệ giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh để phụng sự khách hàng và xã hội.
PNJ luôn đặt đến sự quan tâm toàn diện "thân - tâm - trí" của người lao động. Từ những ngày đầu thành lập và xuyên suốt 36 năm qua, con người chính là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, là trụ cột cho sự nghiệp phát triển bền vững.
Link nội dung: https://study-japan.edu.vn/gioi-thieu-cong-ty-cp-vang-bac-da-quy-phu-nhuan-pnj-a13965.html